จิ้ม ๆ จุ่ม ๆ ฟินไปกับ Mo-Mo-Paradise Menu ชาบูจากญี่ปุ่น ที่สายซดน้ำห้ามพลาด

Mo-Mo-Paradise Menu

                คนรักชาบูสไตล์ญี่ปุ่นห้ามพลาดด้วยประการใดใดทั้งปวง กับ Mo-Mo-Paradise ชาบูสุกี้จากแดนอาทิตย์อุทัย ที่ให้รสชาติเสมือนไปทานที่ญี่ปุ่นอย่างไรอย่างนั้น น้ำซุปและน้ำจิ้มที่อร่อยถูกต้องตรงตามต้นฉบับ ทานคู่กับ Mo-Mo-Paradise Menu ที่แต่ละเมนูคัดสรรแต่เนื้อสัตว์และวัตถุดิบชั้นดีคุณภาพเยี่ยม มาให้บริการเท่านั้น คงพอทำให้ลดทอนความคิดถึงญี่ปุ่นลงได้บ้างในยุคที่การเดินทางไปยังที่ต่าง ๆ ไม่ใช่เรื่องง่ายอีกต่อไป

วันนี้เราจึงนำเคล็ดลับความอร่อยของ Mo-Mo-Paradise Menu มาแนะนำให้ทุกคนได้รู้จักก่อนสั่งมาทานกัน ชาบูจะอร่อยหรือไม่นั้นขึ้นอยู่กับน้ำซุปที่ดี หัวใจสำคัญในการส่งมอบความอร่อยผ่านวัตถุดิบชั้นเลิศมากคุณภาพ ซึ่งทางร้านมีให้เลือกมากถึง 4 แบบ ส่วนจะมีน้ำซุปแบบไหนกันบ้างนั้น ตามไปจิ้ม ๆ จุ่ม ๆ พร้อม ๆ กันเลย

1.ซุปชาบู ชาบู (Shabu-Shabu) 

                ซุปน้ำใสสูตรต้นตำรับดั้งเดิม ที่ให้รสชาติคลีน ๆ ไม่จัดจ้าน แต่ก็กลมกล่อมชูรสหวานของเนื้อจุ่มน้ำได้เป็นอย่างดี เนื้อนุ่มที่ต้มสุกกำลังพอดี ถูกชโลมด้วยน้ำซุปรสชาติดี ทานแล้วมีแต่ฟินกับฟิน และยิ่งฟินเพิ่มไปอีกเมื่อทานคู่กับซอสเซซามิ ซอสพอนซึ และโชยุสูตรหวาน ที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่นสำหรับลูกค้า Mo-Mo-Paradise ในไทยโดยเฉพาะ

2.ซุปสุกี้ยากี้ (Sukiyaki)

                แค่เห็นสีกลิ่นอายญี่ปุ่นก็มาแล้ว กับซุปน้ำดำสูตรพิเศษของ Mo-Mo-Paradise ที่ให้รสชาติน้ำซุปสไตล์ญี่ปุ่นไม่ผิดเพี้ยน เสิร์ฟคู่กับไข่สดอนามัย รับประกันความสดใหญ่ที่ได้มาตรฐาน ตอกใส่ถ้วยเอาเนื้อลงไปชุบไข่ให้ชุ่ม นำไปจุ่ม ๆ แกว่ง ๆ ในน้ำพอสุกนุ่มกำลังดี วิธีการทานสุกี้ยากี้ตามแบบฉบับดั้งเดิมของญี่ปุ่นที่ท้าให้คุณต้องลอง อย่าลืมสั่งอูด้ง หรือเส้นราเมงมาจุ่มน้ำทานด้วย อร่อยจนหยุดไม่อยู่เลยทีเดียว

3.ซุปคารามิโสะ (Karamiso)

อีกหนึ่งน้ำซุปยอดฮิตของทางร้าน ที่มีคนสั่งทานคู่กับ Mo-Mo-Paradise Menu มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นชุดเนื้อวัว เนื้อหมูคุโรบูตะ ชุดรวมเนื้อ ก็ทานคู่กับน้ำซุปคารามิโสะได้อย่างดีเยี่ยม น้ำซุปรสชาติเผ็ดร้อน ที่ถึงแม้ไม่ได้แซ่บจัดจ้านแบบต้มยำบ้านเรา แต่ก็ให้รสชาติที่เผ็ดกลมกล่อมแบบญี่ปุ่น เรียกได้ว่าพ่นไฟใส่กันได้ไม่มีใครเป็นรองใคร และยิ่งนำเนื้อที่แกว่งน้ำซุปจิ้มลงไปในซอสคาราทาเระที่เป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้านแล้ว ยิ่งสร้างรสสัมผัสที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จนหลายคนติดใจ ยกให้เป็นน้ำซุปในดวงใจที่ต้องสั่งทานทุกที

4.ซุปทงคตสึ (Tonkotsu)

                มาถึงตรงนี้ทุกคนคงจะพอตัดสินใจได้แล้ว ว่าก่อนจะสั่ง Mo-Mo-Paradise Menu ไม่ว่าจะเซ็ตเนื้อแบบใดก็ตาม ควรเลือกทานกับน้ำซุปแบบไหนดีที่ใช่และชอบ เพื่อตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ของร้าน All-You-Can-Eat ที่ไม่สะดุด ได้ทานเนื้อนุ่มแช่ซุปฉ่ำซอสที่โดนใจในแบบของคุณ นึกถึงชาบูสุกี้สไตล์ญี่ปุ่นนึกถึง Mo-Mo-Paradise แล้วคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน